หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถเติมเงินออนไลน์ได้ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
ผมแลกซิมมาจาก 7-11 ครับ. . .
. . .ผมงงตรงที่สามารถใช้บัตรเติมได้. . .แต่ทำไมเติมออนไลน์ไม่ได้
พอเติมออนไลน์มันขึ้นที่หน้าจอว่าหมายเลขไม่อยู่ในระบบครับ. . .
พอดีจะเปลี่ยนเป็น truemove h ที่ 7-11 ด้วยครับ มันก็ขึ้นเหมือนกันเลย. . .
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
แลกซื้อซิมมาจาก7-11 แล้วเปิดเบอร์พร้อมเติมเงิน 50 บาท แต่ไม่สามารถใช้งาน อินเตอร์เน็ตได้ ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไรครับ เครื่องยี่ห้อ Huawei เมื่อช่วงกลางวันติดต่อ สอบถามออนไลน์ไปแล้ว แล้วบอกจะ reset ระ
Sunsnack
รบกวน True ช่วยเช็กให้หน่อยค่ะ เติมเงินเข้ามือถือ หายตลอด !!!
- เป็นเบอร์ที่ผู้สูงอายุใช้งานมา 2 เดือน - ชื่อที่ใช้ลงทะเบียนเป็นชื่อของลูกชายคุณตา - ซื้อซิมมาจาก 7-11 - เติมเงินมา 2 ครั้ง เติมปุ๊บเงินหายเกลี้ยง ยังไม่ได้ใช้โทรออกอะไร - ได้กด *137 เพื่อยกเลิกบริก
princess online
เปิดซิมทรูแล้วไม่มี SMS ยืนยันกลับมาเลย
ผมใช้ซิมทรูเพิ่งแลกซิมมาจาก7-11แล้วพอผมกด *733# ข้อความก็ขึ้นให้รอการยืนยันทางsms ผมก็รอ. จนตอนนี้ผ่านมา2คืนก็ยังไม่มีมา สัญญานขึ้นเต็มครับ ผมกด สมัครย้ำไปก็เหมือนไม่มีข้อความเข้าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1338193
3g welcome pack True-h ยังใช้ได้ไหมครับ
แลกซิมมาจาก7-11มาสมัครกับเครื่องใหม่ที่ยังไม่เคยใช้รับสิทธิ์ กด*850# แล้วได้ลิ้งมาเรียบร้อยแต่พอเติมเงินเพิ่งให้มีเน็ตเชื่อมบอกร่วมไม
KBV-BKK
โดน sms หักเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย เจ้าเก่าเจ้าเดิม true
ขอพูดตรงๆ เลยนะ บริษัท true คุณหากินกับลูกค้าแบบนี้ใช่มั๊ย ทุกวันนี้ไม่มีความน่าเชื่อถืออยู่เลยบริษัทนี้ ใครเป็นเหมือนกันมั่งครับ เติมเงินไว้ต้องคอยกดเช็คยอดเงินทุกวันว่าเงินจะหายไปมั๊ย พอมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 9083774
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
พอดีมีคนโทรมาเปลี่ยนโปรให้เฉยเลย เเล้วไม่ได้อยากเป็นรายเดือน อยากให้เป็นซิมเติมเงินเหมือนเดิม ทำยังไงครับ แล้วโปรที่เคยใช้ก่อนหน้าจะยังสมัครได้อยู่มั้ย โปร 20mb
สมาชิกหมายเลข 7976060
เติมเงินผิดเบอร์ True Move H
เมื่อวันที่ 26/11/25 เวลา 19.37 น. ได้ทำเงินผ่าน K plus เป็นจำนวนเงิน 100 บาท ก็เลยเช็คยอดเงินแต่ไม่เข้า เลยโทรไปเช็คกับทางธนาคาร เลยได้คำตอบเราเติมเงินผิดเบอร์ เบอร์ที่เงินเค้าไปผิดคือ 069 814 0096 แ
สมาชิกหมายเลข 932083
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนเติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลย
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าจะได้รับ SMS แล้วก็เติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลยค่ะ สามารถเช็คได้ยังไงหรอคะว่าเราสามารถสมัครแพ็คเกจนี้ต่อได้
สมาชิกหมายเลข 4090396
สอบถามเกี่ยวกับการเติมเงินแบบซิมเติมเงินเน็ตทรูค่ะ
พอดีเมื่อคืนเรากะว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ก็เลยเติมเงินเข้าทรูค่ะ แต่ว่าดันไปหักกับแพ็กเกจเก่าพอดี เราก็งง ๆ ลน ๆ เลยยกเลิกบริการนั้นไปก่อน เพราะอ่านจากพันทิปว่าหักเงินแล้ว = จะใช้งานบิลนั้นจนกว่าจะหมดเข
สมาชิกหมายเลข 9137739
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถเติมเงินออนไลน์ได้ครับ
. . .ผมงงตรงที่สามารถใช้บัตรเติมได้. . .แต่ทำไมเติมออนไลน์ไม่ได้
พอเติมออนไลน์มันขึ้นที่หน้าจอว่าหมายเลขไม่อยู่ในระบบครับ. . .
พอดีจะเปลี่ยนเป็น truemove h ที่ 7-11 ด้วยครับ มันก็ขึ้นเหมือนกันเลย. . .